Công ty TNHH Thương mại Nutri Miền Nam áp dụng Chính sách vận chuyển và kiểm hàng đối với đơn đặt hàng trực tuyến như sau:

Chính sách vận chuyển tận nơi:

Khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh

  •  Dưới 500.000đ: phí 20.000đ.
  •  Từ 500.000đ trở lên: Miễn phí vận chuyển.

Khu vực các tỉnh thành KHÁC

Dưới 2.000.000đ: phí 30.000đ.

Từ 2.000.000đ : Miễn phí vận chuyển.

Các khu vực giao hàng hạn chế, không nhận đặt hàng trực tuyến:

Do điều kiện các đơn vị vận chuyển khó đảm bảo việc giao hàng kịp thời theo khung thời gian cam kết đối với khách hàng. Chúng tôi xin phép không nhận đơn hàng giao hàng tới các khu vực sau:

  • Huyện đảo Bạch Long Vĩ (Hải Phòng)
  • Huyện đảo Cát Hải (Hải Phòng)
  • Huyện đảo Cô Tô (Quảng Ninh)
  • Huyện đảo Côn Đảo (Bà Rịa – Vũng Tàu)
  • Huyện đảo Cồn Cỏ (Quảng Trị)
  • Huyện đảo Hoàng Sa (Đà Nẵng)
  • Huyện đảo Kiên Hải (Kiên Giang)
  • Huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi)
  • Phú Quý (Bình Thuận)
  • Thành phố Phú Quốc (Kiên Giang)
  • Huyện đảo Trường Sa (Khánh Hòa)
  • Huyện đảo Vân Đồn

Chính sách kiểm hàng:

Khi nhận hàng, khách hàng được quyền kiểm tra hàng hóa cùng với nhân viên giao hàng (đồng kiểm) bằng cách mở hộp đóng gói (thường là thùng các-tông), không được mở nắp và dùng thử sản phẩm. (Trường hợp liên quan đến chất lượng sản phẩm sau khi mở nắp và sử dụng, được quy định tại Chính sách Bảo hành đổi trả).

Khách hàng được quyền trả lại hàng cho nhân viên giao hàng, không nhận hàng với những trường hợp sau:

  • Hàng hóa không đúng chủng loại, số lượng.
  • Hàng hóa có tem nhãn, thông tin không rõ ràng, nghi ngờ là hàng không chính hãng.
  • Hàng hóa bị móp méo, hư hỏng về ngoại quan (bao bì, vỏ hộp trực tiếp…) do quá trình vận chuyển, thời tiết….
  • Hàng hóa không có phiếu giao hàng hoặc phiếu thông tin đơn hàng từ người bán.

Khách hàng vui lòng thông báo đến đường dây nóng 0834903468 của Công ty TNHH Thương mại Nutri Miền Nam để được hỗ trợ:

  • Công ty gửi kiện hàng thay thế cho đơn hàng khách hàng vừa từ chối nhận, nếu khách hàng vẫn còn nhu cầu.
  • Hoàn phí cho khách hàng (với những đơn hàng thanh toán trước) nếu khách hàng không còn nhu cầu nhận hàng thay thế.

Quy trình hoàn phí được quy định tại Mục 5 (Hình thức hoàn phí) của Chính sách Bảo hành đổi trả để khách hàng tham khảo.